๐ เมื่อวานนี้เป็นวันสุดท้ายของคอร์สติว N1 และ N2

bunpo4

เพื่อเตรียมสอบวันที่ 7 ธันวาคมนี้ครับ 10 สัปดาห์ ที่เรียนด้วยกันมาสำหรับผม เป็นช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้อะไรดีๆเยอะแยะมากมาย สำหรับผม ถือว่าคลาสที่ผ่านมานี้เป็นคลาสที่สอนแล้วรู้สึกสนุกมาก อาจเป็นเพราะผมชอบงานสอนอยู่แล้ว พอได้มาสอนนักเรียนที่ตั้งใจเรียน ก็เลยสอนได้สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก
๐ จากคอมเม้นท์ของนักเรียนที่ให้มาในแบบสอบถาม ทำให้ผมได้ไอเดียในการพัฒนาตำรา และ พัฒนาวิธีการสอนเพิ่มเติม จากนี้ไปผมมีเวลา 5 เดือน ก่อนที่จะถึงกำหนดเปิดคอร์สหน้า ผมก็หวังว่าผมจะสามารถปรับปรุงตามไอเดียที่ได้มา แม้การปรับปรุงนี้จะไม่ได้ส่งผลประโยชน์อะไรให้แก่นักเรียนในคอร์สนี้เลย แต่นักเรียนหลายๆคนก็ยังตั้งใจเขียนแสดงความคิดเห็น เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อนักเรียนรุ่นต่อๆไป ผมขอแสดงความนับถือในสปิริตของนักเรียนทุกคนแทนนักเรียนรุ่นต่อๆไปไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
๐ สุดท้ายนี้ผมขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจฝึกฝนให้เต็มที่ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ทบทวนกลยุทธ์ที่จะเอาไปใช้สอบให้คล่อง เพื่อให้เราสามารถดึงศักยภาพสูงสุดของเราออกมาได้อย่างเต็มที่ในวันสอบครับ และแม้จะผ่านพ้นการสอบไปแล้ว ก็ขอให้นักเรียนทุกคนหมั่นฝึกฝน ฝึกซ้อม ทบทวนเรื่อยๆ เพื่อรักษาระดับความสามารถของตัวเอง หากมีเวลาว่างอีกก็เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นได้ก็จะดีมากเลยครับ
๐ จากนี้ไปหากนักเรียนมีคำถามก็สามารถสอบถามได้เรื่อยๆนะครับ ครั้งหนึ่งที่เคยเป็นนักเรียนของไรอั้นสุนแล้ว คุณเป็นนักเรียนของไรอั้นสุนตลอดไปครับ

満席前に日タイ交流会バンコクに申し込む!
สมัครJTCกรุงเทพฯก่อนเต็ม! เพื่อนชาวญี่ปุ่นรออยู่
2024年05月11日(土) 18:00~21:00 (地図)
11/May/2024(Sat) 18:00~21:00 (แผนที่)


※送信後の確認メールはありませんが送信後に画面が切り替わり「メッセージを送信しました」と出れば送信完了です

※หลังจากได้ทำการลงทะเบียนแล้ว ภาพหน้าจอจะปรากฎข้อความภาษาญี่ปุ่นว่า ”メッセージを送信しました” (แปลว่าส่งข้อความเรียบร้อยแล้ว) ถือว่าท่านได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

-お知らせ ข่าวประกาศ

Copyright© Ryan Sun Sensei คอร์สติวสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่นอาจารย์ไรอัน สุน , 2024 All Rights Reserved.