แนวคิดในการจัดคอร์สติวสอบวัดระดับ N1-N2-N3 ของไรอั้นสุนเซ็นเซ

ประสิทธิภาพ เข้าใจถ่องแท้ พื้นฐานแน่น

 

หมายถึง

ประสิทธิภาพในการเรียนใช้เวลาไม่มาก ได้ผลสัมฤทธิ์สูง
นักเรียนเข้าใจถ่องแท้
สร้างพื้นฐานที่มั่นคงเพื่อให้นักเรียนนำไปต่อยอดในการเรียนด้วยตัวเอง

 

ตำรา

ตำราที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับการสอบวัดระดับอย่างแท้จริง

1) ตำราไวยากรณ์ : มีการจัดหมวดหมู่ไวยากรณ์คล้ายกัน เพื่อให้นักเรียนสะดวกในการเปรียบเทียบและทุกไวยากรณ์จะมีรายละเอียดต่างๆมากมาย และที่เป็นไฮไลท์ของตำราชุดนี้ก็คือ หลักการใช้ ซึ่งไรอั้นสุนเซนเซได้รวบรวมไว้อย่างครบครัน และพิมพ์มาให้เลย ช่วยลดภาระในการจดของนักเรียน นักเรียนจะได้เอาเวลาและพลังไปใช้ในการคิดได้อย่างเต็มที่ แล้วแถมยังกลับมาทบทวนได้ง่ายมากๆด้วย

とばかりに

2) ตำราการอ่าน : เป็นการรวบรวมเอาบทอ่านที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นสไตล์เดียวกับที่ข้อสอบวัดระดับในปัจจุบันชอบออก ซึ่งมีการอัพเดตเรื่อยๆ ทำให้ทั้งเนื้อหาและสไตล์มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา แล้วเซนเซมาเพิ่มคำศัพท์ คำอ่าน ความหมาย โดยจะเสริมความแข็งแกร่งด้วยการให้เซ็นเซชี้แนะหลักการแปล แล้วให้นักเรียนแปลเอง เสร็จแล้วเซนเซช่วยแปลอีกรอบพร้อมทั้งชี้แนะประเด็น หรือจุดสังเกตที่จะช่วยให้เราสามารถตีความบทความได้ถูกต้องมากขึ้น พร้อมเทคนิคการอ่านเร็ว ซึ่งจะฝึกฝนกัน 10 ครั้งตลอดคอร์ส ด้วยเทคนิคเหล่านี้ช่วยทำให้เซนเซสอบ N1 การอ่านได้ 60/60ทั้งๆที่หลับในห้องสอบถึง 2 ตื่น

3) ตำราการฟัง : มีเทคนิคการจดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำข้อสอบ เป็นเทคนิคที่ทำให้หลายคนได้คะแนนสูงขึ้น ทั้งๆที่ยังเก่งเท่าเดิม

4) คันจิ โกอิ : มีการรวบรวมคำศัพท์จากตำราหลายๆเล่มมาเลือกเฉพาะคำที่พบซ้ำกันในตำราหลายๆเล่มรวมทั้งหมดหลายร้อยคำ คันจิทุกตัวมาพร้อมคำอ่าน ซึ่งจะทำให้นักเรียนสะดวกในการเรียน นอกจากนั้นยังมีการเลือกคันจิ โกอิเหล่านั้นออกมาอีก 120 คำให้นักเรียนทดสอบย่อยทุกครั้งที่เรียนด้วย

 

สถานที่เรียน

เป็นชั้นเรียนเล็กๆขนาด 10 คน ทำให้ทุกคนได้อยู่ใกล้เซนเซ เพราะคอร์สนี้ออกแบบมาให้เป็นการเรียนแบบอภิปราย และให้นักเรียนฝึกซ้อม ซึ่งเป็นวิธีเรียนที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิธีฟังเลคเชอร์หลายเท่า เพราะเป็นการเรียนรู้ผ่านการสร้างประสบการณ์ แต่เซนเซก็ทราบข้อจำกัดของระบบนี้ดี ว่าเราต้องแลกมากับการที่ไม่สามารถเพิ่มจำนวนนักเรียนต่อห้องได้

人間工学

โต๊ะเรียนเป็นแบบโต๊ะกับเก้าอี้ ซึ่งมีความเหมาะสมกับการเรียนมากกว่าแบบเก้าอี้เล็คเชอร์ ตามหลัก สรีระศาสตร์ /Ergonomics/人間工学

เดินทางสะดวก ลงรถไฟฟ้าแล้วถึงเลย มีที่จอดรถ(ชั่วโมงละ20บาท)

満席前に日タイ交流会バンコクに申し込む!
สมัครJTCกรุงเทพฯก่อนเต็ม! เพื่อนชาวญี่ปุ่นรออยู่
2024年05月11日(土) 18:00~21:00 (地図)
11/May/2024(Sat) 18:00~21:00 (แผนที่)


※送信後の確認メールはありませんが送信後に画面が切り替わり「メッセージを送信しました」と出れば送信完了です

※หลังจากได้ทำการลงทะเบียนแล้ว ภาพหน้าจอจะปรากฎข้อความภาษาญี่ปุ่นว่า ”メッセージを送信しました” (แปลว่าส่งข้อความเรียบร้อยแล้ว) ถือว่าท่านได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

-お知らせ ข่าวประกาศ

Copyright© Ryan Sun Sensei คอร์สติวสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่นอาจารย์ไรอัน สุน , 2024 All Rights Reserved.